ดูหนังออนไลน์ A Prairie Home Companion

หนัง

A Prairie Home Companion

ดูหนังออนไลน์ การเคารพGarrison Keillor ของฉัน ไม่มีขอบเขต ดังนั้นฉันหวังว่าเขาจะยกโทษให้ฉันสำหรับการรับเข้าเรียนนี้ ขณะเตรียมดู “A Prairie Home Companion” ของ Robert Altman อีกครั้ง ฉันพบว่าตัวเองนึกภาพ Altman เป็นพิธีกรรายการวิทยุแทน Keillor โดยไม่ได้ตั้งใจ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นการแสดงความรักของรายการ และฉันเชื่อว่าเป็นการอำลาจากอัลท์แมน ทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้และเรื่องก่อนหน้านั้น ” The Company ” สะท้อนถึงรูปแบบการกำกับที่ทำงานร่วมกัน เข้าใจยาก และเกือบจะส่งกระแสจิตของเขามีบางบรรทัดใน “Companion” (2006) ที่อาจเขียนโดย Keillor แต่ใช้ความหมายพิเศษในตอนนี้ที่ Altman หายไป หนึ่งในนั้นคือ “ทุกโชว์คือโชว์สุดท้ายของคุณ นั่นคือปรัชญาของผม” ฉันได้ยินอัลท์แมนพูดแบบนั้น และฟังการแลกเปลี่ยนนี้ สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของนักแสดง ( ลินด์เซย์ โลฮาน ) ต้องการให้คีลเลอร์พูดถึงทางอากาศว่าชัค (แอลคิว โจนส์) คนโตสุด เพิ่งพบว่าเสียชีวิตในห้องแต่งตัวของเขา คีลอร์ปฏิเสธYolanda ( Meryl Streep ) แม่ของ Lola ถามเขาว่า: “อยู่เงียบๆ ซักครู่หนึ่งได้ไหม” เขาตอบว่า: “เงียบทางวิทยุ ฉันไม่รู้ว่ามันทำงานยังไง” คนที่ทำงานกับ Keillor มาหลายปีบอกว่าเขามักจะอยู่ในโลกของเขาเองในขณะที่การแสดงกำลังเกิดขึ้น มันเป็นชีวิตจริง และดูเหมือนว่าจะคลี่คลายโดยธรรมชาติ แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะจินตนาการถึงสิ่งใดที่รบกวนความสงบของคีลเลอร์ อาจมีวิกฤตหลังเวที แต่ไม่มีทางออกอากาศทางวิทยุได้อัลท์แมนสามารถและโกรธได้ เมื่ออยู่ในตำแหน่ง “สุขภาพ” ของเขาในฟลอริดา (1980) เขาเดินออกจากฉากและแนะนำให้ฉันรู้จักกับชายคนหนึ่งที่พิงรถบรรทุก “ฉันต้องการให้คุณพบชายคนนี้” อัลท์แมนกล่าว “เพราะเขาคือบุคคลที่มีรายได้สูงสุดในภาพยนตร์ มากกว่านักแสดงหรือฉัน เขาเป็นหัวหน้าทีมรถบรรทุก” แต่อัลท์แมนไม่เคยอยู่ในสายตาของฉัน หรือโดยรายงาน ไม่เคยโกรธนักแสดงเลย เขารักพวกเขา เขาสามารถให้คำแนะนำสั้นๆ แก่พวกเขาได้ แต่บ่อยครั้งที่เขาชี้นำศิลปะแห่งการชื่นชม นักแสดงได้เรียนรู้ว่าเมื่อเขาชมเชยบางสิ่ง นั่นอาจเป็นวิธีบอกให้เขาทำมากขึ้นหรือน้อยลง นักแสดงสามารถบอกได้เขาเป็นนักสะสมคน เป็นผู้ทำงานร่วมกัน เขาได้พัฒนาเสียง Lion’s Gate 16 แทร็กเพื่อให้สมาชิกทุกคนสามารถแยกไมค์ได้ เขาต้องการได้ยินทุกสิ่งที่พวกเขาพูด จากนั้นในมิกซ์เขาจะแน่ใจว่าเราได้ยินสิ่งที่เราตั้งใจไว้ ด้วยเหตุผลเดียวกัน เขามักต้องการเห็นทุกสิ่ง ใน “A Prairie Home Companion” และภาพอื่นๆ อีกมากมาย เขาถ่ายพร้อมกันด้วยกล้องสองสามตัว เราเห็นช็อตต่อเนื่องกันของช่วงเวลาที่แน่นอนซึ่งแสดงออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน เขายังเสริมภูมิหลังของเขา คุณต้องมองอย่างใกล้ชิด แต่มีช่วงเวลานี้ใน “คู่หู” หลังจากแสดงเสร็จ ชัคก็ไปหลังเวที เขามีช่วงเวลาที่เงียบสงบกับนางฟ้าที่เราเห็นและเขามองไม่เห็น การกระทำเบื้องหน้าพัฒนาขึ้นในขณะที่ชัคลงไปที่ห้องแต่งตัวของเขาในเบื้องหลัง เขาเดินลงบันไดไปข้างหลังอย่างระมัดระวัง ดีกว่าที่จะถือราว ผู้ชมส่วนใหญ่จะไม่เห็นการกระทำนั้น แต่อัลท์มันทำได้ คุณสามารถเดิมพันที่เขาระบุได้ เขาต้องการมันกลับไปที่นั่นสำหรับทุกคนที่กำลังมองหา”A Prairie Home Companion” เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับรายการวิทยุที่น่ารัก มันสร้างรูปแบบของรายการอย่างหลวม ๆ โดยใช้นักแสดงเพื่อวาดภาพนักแสดงอย่างที่ Keillor ใช้ นักดนตรีบนเวทีส่วนใหญ่เป็นการแสดงของตัวเอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่มีบทพูดคนเดียวเกี่ยวกับชีวิตในทะเลสาบ Wobegon ตามปกติของ Keillor อาจเป็นเพราะมันอาจใช้เวลานานเกินไปและขัดขวางการไหล Keillor ลอยขึ้นเวทีและลงจากเวที บางครั้งก็หมกมุ่นอยู่กับการกดคิว พูดคุย ร้องเพลงด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะและนุ่มนวล เปล่งประกายความสบายที่รายการนำเสนอAltman ได้เลือกนักแสดงของเขาด้วยความรัก สตรีพและลิลี่ ทอมลินเล่นเป็นจอห์นสัน ซิสเตอร์ส คู่ร้องเพลงที่เคยร่วมงานกับแม่ที่พวกเขาจำได้อย่างหมกมุ่น John C. ReillyและWoody Harrelsonเป็น Lefty and Dusty นักร้องคาวบอยที่มีเพลงประกอบขึ้นจากมุขตลก Maya Rudolphเป็นผู้จัดการเวทีที่มีความวิตกกังวล เควิน ไคลน์คือกาย นัวร์ นักสืบส่วนตัวของเคย์เลอร์

ขอขอบคุณรูปภาพจาก https://movie88th.com/

ดูหนัง ซึ่งเล่าเรื่องส่วนหนึ่งของภาพยนตร์และเล่นเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงละคร Tommy Lee Jonesคือ Axeman นักธุรกิจชาวเท็กซัสที่มีแผนจะทำลายโรงละครเก่าแก่ใน St. Paul และได้มาถึงเพื่อดึงปลั๊กและมีนางฟ้าที่เล่นโดยเวอร์จิเนียแมดเซ่น เครดิตเรียกเธอว่า Dangerous Woman เธอสวมหมวกทรง fedora และเสื้อโค้ทกันฝน เราอาจไม่รู้เลยสักนิดว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะเห็นเธอ เธอล่องลอยอย่างช้าๆ เพ้อฝัน เข้าและออกจากสายตา เธอมีความรักและความห่วงใยในใบหน้าของเธอ แต่โทรเลขไม่มีอะไร จุดประสงค์ของเธอดูเหมือนจะทำให้การเปลี่ยนผ่านไปสู่ชีวิตหน้าง่ายขึ้นสำหรับเช่นชัคเก่า เธอสังเกตคนอื่นด้วยความสนใจเป็นพิเศษ ในตอนท้ายของหนัง เธอกลายเป็นคนที่ขวานมองเห็นได้ ใช่กล้องและไมค์หลายตัวของ Altman เหมาะอย่างยิ่งสำหรับซีเควนซ์หลังเวที ซึ่งตัวละครจะลอยเข้าออกและพูดคุยไปพร้อมกัน เราสัมผัสได้ถึงห้องแต่งตัวทันที เสียงกล่อมระหว่างตัวเลข ประวัติและความทรงจำที่ห้องแต่งตัวทั้งหมดมีอยู่และทำให้เกิด สตรีพและทอมลินคุยกันอย่างสนุกสนานด้วยจังหวะเวลาอันยอดเยี่ยม ไรล์ลีกับฮาร์เรลสันก็เช่นกัน โลฮานรู้สึกสดชื่นและตื่นเต้น ขึ้นเวทีเพื่อเปิดตัวรายการวิทยุของเธอดนตรีมีความสำคัญ แต่นี่ไม่ใช่ละครเพลง เพลงมีการแสดงมากขึ้น ในช่วงท้ายของการแสดงที่แล้ว นักร้องและนักดนตรีร่วมกับ Keillor ในการร้องเพลงที่เศร้าที่สุดในบรรดาเพลงที่น่ารักทั้งหมด เพลงที่น่ารักที่สุดในบรรดาเพลงเศร้าทั้งหมด “Red River Valley” เมื่อฉันได้ยินมันเป็นครั้งแรกรอบๆ กองไฟที่ค่ายฤดูร้อนเมื่อฉันอายุประมาณ 9 ขวบ ฉันรู้ว่าฉันจะรู้สึกอย่างนั้นไปตลอดชีวิตตามที่ฉันแนะนำ ภาพยนตร์เรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงสไตล์การกำกับของอัลท์แมน: รวบรวมนักแสดงที่มีพรสวรรค์ เพื่อน ๆ ให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และทำให้พวกเขาทำในสิ่งที่เขารู้ว่าพวกเขาสามารถทำได้ สร้างบรรยากาศที่สามารถเกิดขึ้นได้ สนับสนุนพวกเขา จัดการกับศัตรูที่หายไป (ทีม, อุปกรณ์, เครื่องแต่งกาย, ผู้บริหารสตูดิโอ) แต่ไม่เคยต่อต้านนักแสดง บ่ายวันหนึ่งที่ยาวนาน ฉันได้ดูเขาเปลี่ยนฉากทั้งฉากในการผลิต Lyric Opera ที่เขากำกับ โดยไม่เคยสั่งสอนโดยตรงเลย นักแสดงเกือบจะรู้สึกว่าพวกเขากำลังทำมันเองAltman

รู้หรือไม่ว่านี่จะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของเขา? ไม่แน่นอน แต่เขารู้ว่าเวลาของเขามีจำกัด “หลายปีผ่านไปฉันไม่รู้” เขาบอกฉันหลังเวทีในวันนั้นที่ Lyric “แต่มันหายไปแล้ว ฉันเคยมองหามาสิบปีแล้ว

ดูหนังออนไลน์ตอนนี้ฉันมองหาอีกสองสามปี” เขาได้รับพวกเขา “ตอนที่ฉันไม่ได้ทำหนัง” เขาบอกกับผมในกองถ่าย “ กอสฟอร์ด ปาร์ค ” ในปี 2544 ว่า “ผมใช้ชีวิตไม่เป็น ไม่รู้จะเอาเวลาไปทำอะไร ผมไม่รู้” ไม่มีผู้ช่วยผู้กำกับพาฉันไปที่ร้านอาหารเล็กๆ แถวๆ หัวมุม และผู้จัดการฝ่ายผลิตบอกฉันเกี่ยวกับโรงแรมของฉัน และคนขับรถพาฉันไปในที่ที่ฉันต้องไป”เขาบอกว่าเขาคอยติดตามเวลาไม่ใช่ตามปี แต่ติดตามภาพยนตร์ที่เขาสร้าง เมื่อได้รับรางวัลออสการ์กิตติมศักดิ์ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2549 เขาสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ฟังโดยเปิดเผยว่าเขาอายุได้ 10 หรือ 11 ปีด้วยการปลูกถ่ายหัวใจ เขาไม่ได้พูดถึงว่าเขาเป็นมะเร็งเม็ดเลือดขาวด้วย โดยระบุว่าเป็นสาเหตุการตายของเขาเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ของปีเดียวกัน ในขณะนั้น เขามีภาพยนตร์ก่อนการผลิตสองเรื่องมีบทวิจารณ์ภาพยนตร์ Altman 29 เรื่องอยู่ที่ rogerebert.com มีสี่คนอยู่ในภาพยนตร์ยอดเยี่ยมแล้ว: ” Mccabe and Mrs. Miller ” ” The Long Goodbye ” ” 3 Women ” และ ” Nashville ” ดูอีกครั้งว่าภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของ Altman สะท้อนสไตล์การกำกับของเขาอย่างไร โปรดดูบทวิจารณ์ “The Company” ของฉัน ดูหนัง hd

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments